KHIỂN VÔ LĂNG THEO XE HYUNDAI I10 . ĐƯỢC thiết kế giành riêng cho xe HYUNDAI I10 cho ô tô giúp cho việc chuyển bài hát, tăng – giảm âm lượng ,chọn các chế độ trên trên đầu, Nghe gọi rảnh tay . Đặc biệt có nút nghe gọi giọng nói rất tiện lợi cho việc sử dụng màn hinh android. Mọi thao tác trở lên đơn giản tiện lợi đơn giản hơn bao giờ hết
Bạn đã và đang lái xe chắc chắn sẽ hiểu được sự tiện dụng của việc ĐIỀU KHIỂN TRÊN VÔ LĂNG, , tăng độ an toàn khi lái xe, nó giúp chiếc xe của bạn tiện nghi hơn.Sang trong hơn.
Sản phẩm có thể lắp dùng thay thế cho khiển vô lăng của bản đủ có thêm phím nghe gọi rảnh tay và Ra lệnh giọng nói rất tiện lợi có việc sử dụng màn hình andorid
( ALO Để được báo giá tốt nhất cho đại lý ).
ALOOTO nhận thi công,lắp đặt tại nhà,công ty,cơ quan,..Vận chuyển COD (Nhận hàng kiểm tra hàng thanh toán tiền trực tiếp ) Trong cả nước. Tùy theo yêu cầu của khách hàng
Hỗ trợ sau bán hàng :
Đối với những khách hàng ở xa mua hàng tại ALOOTO sẽ có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật hỗ trợ lắp kỹ thuật tận tình.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm,quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn rõ hơn:
+Hotline: 094.123.3679
+Tư vấn kỹ thuật : 03.99.66.0789
ZALO,VIBER : 094.123.3679 0R 016.99.66.0789
+Email:Phukienalooto@gmail.com
+Website: Alooto.vn
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.
1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.
2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).
3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.
4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:
- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.
- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận
- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.
5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:
- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.
6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:
- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.
7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.
8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…