LOA SUB GẦM GHẾ CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN ALPINE PWE- T080OC
Đầu tư đơn giản nhất cho âm thanh ô tô của bạn chính là việc lắp thêm một chiếc loa siêu trầm ở gầm ghế. Không cắt gọt quá nhiều, không đi dây quá nhiều hay không cầu kì và đầu tư quá nhiều thì loa sub gầm ghế được 80% người sử dụng lựa chọn.
Tuy nhiên Sub gầm ghế cũng có nhiều loại, nhiều hãng sản xuất và trong hãng đó cũng có những mã sản phẩm khác nhau
Với dòng sản phẩm LOA SUB GẦM GHẾ NHẬT BẢN ALPINE PWE- T080OC
Thông số kỹ thuật:
công suất đầu ra tối đa 160 Watt
Tần số đáp ứng 30-160 Hz
Loa siêu trầm chất liệu nhôm nón woofer
typ chịu nhiệt 4 lớp cuộn dây bằng giọng nói kép Voice Coil
Đầu vào điều khiển tăng / giai đoạn chuyển đổi dây điều khiển từ xa
đầu vào RCA / mức loa Có
Kích thước loa trầm (mm) 342 x 238 x 80
trọng lượng 5kg
ĐẾN VỚI ALOOTO QUÝ KHÁCH KHÁCH HÀNG SẼ ĐƯỢC TEST CHẤT LƯỢNG ÂM THANH TRƯỚC VÀ SAU KHI LẮP SUB . TRÊN GIÀN ÂM THANH ĐÃ CÓ SẴN CỦA ALO Ô TÔ HAY TEST TRỰC TIẾP TRÊN XE TRƯỚC KHI ĐỒNG Ý LẮP RẮP .
SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH 12 THÁNG.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm,quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn rõ hơn:
+Hotline: 094.123.3679
+Tư vấn kỹ thuật : 016.99.66.0789
ZALO,VIBER : 094.123.3679 0R 016.99.66.0789
+Email:Phukienalooto@gmail.com
+Website: Alooto.vn
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.
1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.
2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).
3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.
4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:
- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.
- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận
- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.
5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:
- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.
6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:
- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.
7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.
8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…